วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2567

จิตอาสากองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย


จิตอาสากองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ  ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย 

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 พันโท อนุพงศ์  สมบูรณ์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17  ในพระองค์ฯ  จัดกำลังพลจิตอาสา และกำลังพลของหน่วย พร้อมอุปกรณ์บรรเทาสาธารณภัย และส่วนราชการในพื้นที่ เข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในขณะที่ฝนยังตกหนัก น้ำป่ายังหลากจากถ้ำขุนน้ำนางนอน ในพื้นที่ หมู่บ้านเหมืองแดงใต้ บ้านน้ำจำ และ บ้านจ้อง ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดย หน่วยจะติดตามสถานการณ์น้ำ และเข้าให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าเหตุการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ

































ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว น.ส.พ.ข้าแผ่นดินสยาม สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น