วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พิจิตร – บรรยากาศเลือกสมาชิกวุฒิสภา ( สว.) ระดับจังหวัดคึกคัก


พิจิตร – บรรยากาศเลือกสมาชิกวุฒิสภา ( สว.)ระดับจังหวัดคึกคัก ผู้สมัครเดินทางมาสถานที่ลงทะเบียนตั้งแต่เช้า  ช่วงเช้า เวลา 0๘.00 น.ของ วันที่ ๑๖ มิ.ย.๖๗ ภายในอาคารโรงแรมมีพรสวรรค์ บรรยากาศ เป็นไปด้วยความคึกคัก ได้มีผู้สมัคร เลือก สว.เดินทาง มาพร้อมด้วยพี่น้องประชาชน เป็นจำนวนมาก ส่วนผู้สมัคร ที่พอจะทราบหนึ่งในนั้น มีอดีตผู้ว่าราชการ จังหวัดพิจิตร นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม,ผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา กลุ่มที่ ๘ หมายเลข ๑ ในกลุ่มนี้ จะมีผู้สมัคร ในกลุ่มจำนวน ๔ คนด้วยกัน  ส่วนทางด้าน นาย อมร รัชตังกูร ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า การเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับจังหวัดของจังหวัดพิจิตรในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัย ส่วนการรับสมัครและเลือกสมาชิกวุฒิสภา ยังไม่พบข้อร้องเรียนใดๆ จังหวัดพิจิตรมีจำนวนผู้สมัครเลือกสมาชิกวุฒิจำนวน ๓๐๙ คน การเลือกรอบแรกจะเลือกผู้สมัครเหลือจำนาวน ๑๐๐ คน ส่วนช่วงบ่ายจะจับสลากแบ่งสาย ๔ สาย เลือกแบบไขว้ ให้เลือกเหลือ ๔๐ คน เพื่อเข้าสู่การเลือกสมาชิกวุฒิสภาในระดับประเทศ ในวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๗ และจะประกาศผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ภายใน วันที่ ๒ กรกฎาคม ๒๕๖๗











ภาพข่าว วีดีโอ อู๊ดวศว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชียงรากแฟร์ สวนสนุกสุขสันต์ มหัศจรรย์สตรีทฟู้ด • กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับงานเชียงรากแฟร์ ครั้งที่ 3 สวนสนุกสุขสันต์ มหัศจรรย์สตรีทฟู้ด ณ ตลาดนัดเชียงราก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 10- 23 กันยายน 2567 เวลา 11.00-23.00 น.

เชียงรากแฟร์  สวนสนุกสุขสันต์  มหัศจรรย์สตรีทฟู้ด • กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับงานเชียงรากแฟร์ ครั้งที่ 3 สวนสนุกสุขสันต์ มหัศจรรย์สตรีท...