วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

จิตอาสากรมทหารพรานที่ 32 พร้อมผู้นำชุมชน มอบข้าวสาร ถุงยังชีพให้ราษฎรผู้ยากไร้ ในพื้นที่อำเภอปัว จังหวัดน่าน 


เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 พันเอก กฤตินันท์ นิโลบล ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 32  จัดจิตอาสาฯ พร้อมด้วยคณะนายทหาร ร่วมกับ ผู้นำชุมชน, อาสาสมัครสาธารณสุข ลงพื้นที่มอบข้าวสารที่ได้รับมอบจาก กองกำลังผาเมือง และนำถุงยังชีพไปมอบให้กับ นางบัว  สุทธหลวง อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นราษฎรผู้ยากไร้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนสร้างขวัญ กำลังใจให้สามารถดำเนินชีวิตต่อไป และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนรอบฐานปฏิบัติการ ณ บ้านเลขที่ 282 บ้านปรางค์พัฒนา 2 หมู่ 8 ต.ปัว อ.ปัว จว.น่าน 












ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลุ่มไรเดอร์ (Rider)การกุศล ขับขี่รถมอเตอร์ไซร์คู่ใจออกสร้างสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจ ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และบริจาคสมทบทุนให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษและผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ อ.บ้านแพง จ.นครพนม

กลุ่มไรเดอร์ (Rider)การกุศล ขับขี่รถมอเตอร์ไซร์คู่ใจออกสร้างสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจ ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และบริจาคสมทบทุนให้กับ ...