วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

กรมทหารพรานที่ 32 พร้อมจิตอาสา พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนกลุ่มเปราะบาง ชุมชนรอบฐานปฏิบัติการแสงเพ็ญ


เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 พันเอก กฤตินันท์ นิโลบล ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 32  พร้อมด้วยคณะนายทหาร และกำลังพลจิตอาสา กรมทหารพรานที่ 32 ร่วมกับผู้นำชุมชน บ.บุปผารามฯ และ อาสาสมัครสาธารณสุขโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบุปผาราม เข้าพบปะเยี่ยมเยียน นาย เกียรติ  ภัคดี อายุ 69 ปี ผู้ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงและโรคพาร์กินสัน เป็นกลุ่มเปราะบาง อาศัยอยู่ เลขที่ 78 หมู่ที่ 9 บ้านบุปผาราม ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จว.น่าน  พร้อมมอบข้าวสาร นมกล่องและน้ำดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจแก่ประชาชน ชุมชนรอบฐานปฏิบัติการแสงเพ็ญ







ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลุ่มไรเดอร์ (Rider)การกุศล ขับขี่รถมอเตอร์ไซร์คู่ใจออกสร้างสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจ ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และบริจาคสมทบทุนให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษและผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ อ.บ้านแพง จ.นครพนม

กลุ่มไรเดอร์ (Rider)การกุศล ขับขี่รถมอเตอร์ไซร์คู่ใจออกสร้างสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจ ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และบริจาคสมทบทุนให้กับ ...