วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2567

กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 7 ร่วมกับเทศบาลนครเชียงใหม่ ทำความสะอาดฟื้นฟูเส้นทางคมนาคม ชุมชนรอบค่ายกาวิละ สถานที่เขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังประสบอุทกภัย


กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 7 ร่วมกับเทศบาลนครเชียงใหม่ ทำความสะอาดฟื้นฟูเส้นทางคมนาคม ชุมชนรอบค่ายกาวิละ สถานที่เขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังประสบอุทกภัย

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 7 ได้สนับสนุนกำลังพลจิตอาสา ร่วม กับ เทศบาลนครเชียงใหม่ ช่วยเหลือทำความสะอาด และฟื้นฟู เส้นทางคมนาคมในเขตรับผิดชอบของเทศบาลนครเชียงใหม่ ในพื้นที่ ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีการฏิบัติที่สำคัญ ได้แก่ ทำความสะอาดเส้นทางคมนาคม ท่อระบายน้ำ และพื้นที่โดยรอบที่ได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัย ซึ่งทำให้เส้นทางคมนาคมมีความสะอาดเรียบร้อย ส่งผลให้ประชาชนสามารถใช้เส้นทางเพื่อการสัญจรได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 7 จัดกำลังพล พร้อมยุทโธปกรณ์ ช่วยเหลือประชาชนและพัฒนาฟื้นฟูพื้นที่ประสบอุทกภัย ชุมชนรอบค่ายกาวิละ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ร่วมกันทำความสะอาดฉีดล้างดินโคลนบริเวณศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ และสนับสนุนการประกอบอาหารกล่องเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบเหตุอุทกภัย จำนวน 4,500 กล่อง และ ทำความสะอาดฟื้นฟู สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่แห่งที่ 1 เขตพื้นที่ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
















ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3  (ธีรพงศ์ นาคแนม นกพิราบศูนย์ข่าว พิจิตร) รายงาน 0831671688


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สส.บัญชา เดชเจริญศิริกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคท้องที่ไทย ร่วมประชุมปรึกษาหารือกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน14จังหวัดภาคใต้

สส.บัญชา เดชเจริญศิริกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคท้องที่ไทย ร่วมประชุมปรึกษาหารือกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน14จังหวัดภาคใต...