วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2567

ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ศบภ.มทบ.37 เข้าเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ พร้อมกับนำ SCG สุขากระดาษพระราชทาน และถุงยังชีพ มอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุภัยพิบัติ ในพื้นที่ อ.พญาเม็งราย จว.ช.ร.


ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ศบภ.มทบ.37 เข้าเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ พร้อมกับนำ SCG สุขากระดาษพระราชทาน และถุงยังชีพ มอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุภัยพิบัติ ในพื้นที่ อ.พญาเม็งราย จว.ช.ร.

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 67 เวลา 1400  - 1630 พล.ต. บุญญฤทธิ์  เกษตรเวทิน ผอ.ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ผบ.ศบภ.มทบ.37 มอบหมายให้ พ.อ. ปรัษฐา  ครามะคำ จิตอาสา 904/หน.ฝกร.ศบภ.มทบ.37 นำกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน และเสนารักษ์เดินเท้า ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ อ.พญาเม็งราย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย พร้อมกับสิ่งของพระราชทาน จาก SCG เป็นสุขากระดาษพระราชทาน และหน่วยได้รับความเมตตาจาก หลวงตาสินทรัพย์ จรณะธัมโม วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ จว.อ.บ., ท่านเจ้าคุณอลงกต ติกฺขปญฺโญ เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จว.ล.พ., พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น จว.ช.ร., พระอาจารย์วิบูลย์ ธมมเตโช วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ จว.ช.ร., คุณองอร  เตชะมหพันธ์ จว.อ.บ., ผู้ใหญ่เครือข่ายสายต่อการพัฒนาชนบท สนองแนวพระราชดำริ (ก่อตั้งโดยนายพัลลภ  สุวรรณมาลิก), บริษัท ไทยนครพัฒนา จำกัด พร้อมคณะผู้ศึกษาหลักสูตรวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 66, คณะครู นักเรียน ผู้ปกครองโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์บริบูรณ์ธนวัฒน์ ค่ายเม็งรายมหาราช, สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย, สมาคมโรตารี่เชียงราย, ชมรมโฮป และธารน้ำใจจากพี่น้องประชาชนทั่วสารทิศของประเทศ บริจาคมอบสิ่งของ ถุงยังชีพ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องอุปโภค บริโภค และน้ำดื่ม ให้กับ ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ศบภ.มทบ.37 เพื่อช่วยเป็นหน่วยดำเนินการช่วยเหลือ และส่งมอบความห่วงใยให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ได้มีกำลังใจสามารถต่อสู้ฝ่าฝันให้ผ่านพ้นวิกฤตจากภัยพิบัตินี้ไปด้วยกัน ในพื้นที่ อ.พญาเม็งราย จว.ช.ร.















# จิตอาสาพระราชทาน # เราทำความดีด้วยหัวใจ

#SAVEเชียงราย #เชียงรายต้องรอด  #น้ำใจท่วมท้น เพื่อคนเชียงราย

#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส  #มทบ.37 

ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มทร.อีสาน ร่วม กองทัพภาคที่ 2 ส่งมอบสิ่งของจากประชาชนช่วยน้ำท่วมพี่น้องอีสาน

มทร.อีสาน ร่วม กองทัพภาคที่ 2 ส่งมอบสิ่งของจากประชาชนช่วยน้ำท่วมพี่น้องอีสาน  เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567  พลโทอดุลย์  บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภา...