วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2567

จังหวัดอุตรดิตถ์ ประชุมเพื่อกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนและใช้ประโยชน์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อพัฒนาเชิงพื้นที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ ครั้งที่ 1/2567


จังหวัดอุตรดิตถ์ ประชุมเพื่อกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนและใช้ประโยชน์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อพัฒนาเชิงพื้นที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ ครั้งที่ 1/2567 

วันที่ 12 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมศรีพนมมาศ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานการประชุมเพื่อกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนและใช้ประโยชน์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อพัฒนาเชิงพื้นที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ ครั้งที่ 1/2567 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการนี้ ที่ประชุมฯ ได้หารือความพร้อมในการขับเคลื่อนการจัดตั้ง "ศูนย์ข้อมูลดาวเทียมเพื่อการพัฒนาเชิงพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์" โดยกำหนดให้ศูนย์ดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ และในปี พ.ศ. 2568 จะจัดให้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลดาวเทียมเพื่อการพัฒนาเชิงพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ต่อไป รวมทั้งได้พิจารณาการพัฒนายกระดับ แอปพลิเคชัน ”UTT Connect“ ให้มีข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญของจังหวัดอุตรดิตถ์  และช่องทางการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในระบบ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ในการใช้ประโยชน์ด้านข้อมูลสำหรับการปฏิบัติราชการ และการติดต่อประสานงานระหว่างหน่วยงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อไป 





ที่มา สำนักงานประชาสัมพันธ์อุตรดิตถ์

รายงาน ภากร  แหลมหลัก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มจร.วัดไร่ขิง จับมือหุบเขาโพธิสัตว์ ขับเคลื่อนโครงการเพื่อสังคมพระธรรมวชิรานุวัตร,ดร.เจ้าคณะภาค 14 ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี และ

มจร.วัดไร่ขิง จับมือหุบเขาโพธิสัตว์  ขับเคลื่อนโครงการเพื่อสังคมพระธรรมวชิรานุวัตร,ดร.เจ้าคณะภาค 14 ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารว...