วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ตำรวจจิตอาสาสถานีตำรวจภูธรแม่เมย จังหวัดตาก ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กองร้อยทหารพรานที่ 3508 ประชาชนจิตอาสาภัยพิบัติ มอบสิ่งของ อพยพประชาชน ที่ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอท่าสองยาง


ตำรวจจิตอาสาสถานีตำรวจภูธรแม่เมย จังหวัดตาก  ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กองร้อยทหารพรานที่ 3508 ประชาชนจิตอาสาภัยพิบัติ มอบสิ่งของ อพยพประชาชน ที่ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอท่าสองยาง 

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2567  พ.ต.ท.สาธิน แก้วแสง สารวัตรสถานีตำรวจภูธรแม่เมย  มอบหมายให้ ข้าราชการตำรวจจิตอาสา สถานีตำรวจภูธร.แม่เมย เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ บ้านแม่ตะวอ หมู่ที่ 1  และ บ้านสวนอ้อย หมู่ที่ 9 ตำบลท่าสองยาง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก โดยมอบข้าวกล่องและน้ำดื่มสะอาด เพื่อบรรเทาสาธารณภัยให้กับชาวบ้านในพื้นที่ และร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าสองยาง กองร้อยทหารพรานที่ 3508 และประชาชนจิตอาสาภัยพิบัติอำเภอท่าสองยาง  ทำการช่วยเหลือชาวบ้าน อพยพ คน สัตว์ สิ่งของขึ้นที่สูง และแจกน้ำเพื่อการอุปโภคและบริโภค ให้กับผู้ประสบอุทกภัยด้วย































ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น