วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

สคร.9 นครราชสีมา จัดประชุมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการดำเนินงานสื่อสารความเสี่ยงเรื่องโรคและภัยสุขภาพ ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา (ผู้บริหาร สคร.9 พบสื่อมวลชน ครั้งที่ 3)

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ณ  สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 นครราชสีมา นายแพทย์ทวีชัย วิษณุโยธิน ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 นครราชสีมา เป็นประธานการประชุมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย ในการดำเนินงานสื่อสารความเสี่ยงเรื่องโรคและภัยสุขภาพ ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา (ผู้บริหาร สคร.9 พบสื่อมวลชน ครั้งที่ 3) โดยวัตถุประสงค์ของการจัดประชุมในครั้งนี้ เพื่อให้สื่อมวลชนได้รู้จักกับคณะผู้บริหารสำนักงาน สคร.9 และเพื่อเชื่อมสัมพันธภาพของเครือข่ายสื่อมวลชนที่ดีทั้งนี้ ผอ.สคร.9 นครราชสีมา ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องโรคไข้เลือดออก และโรคไข้หวัดใหญ่ พร้อมทั้งมอบเกียรติบัตรให้กับหน่วยงานสื่อมวลชนที่เผยแพร่ข่าวสารของ สคร.9 เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นแบบอย่างเครือข่ายสื่อมวลชนที่สนับสนุนเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารด้านโรค และสุขภาพที่เป็นคุณประโยชน์แก่ประชาชนสังคม และประเทศชาติด้วยดีตลอดมา โดยมีผู้ได้รับเกียรติบัตร ทั้งสิ้น 4 หน่วยงาน และสื่อมวลชนอีก 2 ท่าน ผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วยคณะผู้บริหาร สคร.9 นครราชสีมา และเครือข่ายสื่อมวลชนในจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมการประชุมและร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานร่วมกัน อีกทั้ง สคร.9 ได้สนับสนุนการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ให้กับสื่อมวลชน 










กันตินันท์ เรืองประโคน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค นครราชสีมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุโขทัย สถานการณ์น้ำท่วม บริเวณ ต.ทับผึ้ง เดือดร้อนแล้ว193 หลังคาเรือน

สุโขทัย สถานการณ์น้ำท่วม บริเวณ ต.ทับผึ้ง เดือดร้อนแล้ว193 หลังคาเรือน  ที่ต.ทับผึ้ง กระแสน้ำจากแม่น้ำยมยังคงไหลล้นผนังกั้นน้ำริมแม่น้ำยมบริ...