วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อม สมาคมแม่บ้านทหารบกสาขามณฑลทหารบกที่ 37  มอบเงินสงเคราะห์ให้แก่บุพการีของกำลังพลกองทัพที่พิการทุพพลภาพ


เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37  พร้อมด้วย สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37  พร้อมคณะ ได้มอบเงินสงเคราะห์ ให้แก่บุพการีของกำลังพล ทบ. ที่พิการทุพพลภาพ งวดที่ 17 ประจำปี 2566 จำนวน 25 ราย ณ อาคาร เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย และได้กล่าวให้โอวาทเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตและเป็นกำลังใจให้กำลังพลและครอบครัว จากนั้น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ บุพการีของกำลังพลที่มีบุพการีที่พิการทุพพลภาพซึ่งพักอาศัยในบ้านพักในค่ายเม็งรายมหาราช จำนวน 2 ราย พร้อม ทั้งได้มอบเครื่องอุปโภคและบริโภค และเงินช่วยเหลือด้วย















ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมสืบสานประเพณีตานก๋วยสลากอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก คำขวัญอำเภอแม่ระมาด พระพุทธรูปหินอ่อนงามซึ้ง กล้วยอบน้ำผึ้งรสดี ประเพณีขึ้นธาตุ อุทยานแห่งชาติขุนพะวอ แหล่งผ้าทอชาวกะเหรี่ยง

ร่วมสืบสานประเพณีตานก๋วยสลากอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก คำขวัญอำเภอแม่ระมาด พระพุทธรูปหินอ่อนงามซึ้ง กล้วยอบน้ำผึ้งรสดี ประเพณีขึ้นธาตุ อุทยาน...