วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567


ผลจากพายุฤดูร้อนถล่ม เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้องค์พระศรีอริยเมตไตรย ที่ประดิษฐานอยู่ที่ สำนักสงฆ์ธรรมชัย ตำบลไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน พังทะลายเสียหาย เหลือแต่โครงเศียรพระ จึงอยากเชิญชวน ท่านผู้ใจบุญ ร่วมบุญคนละเล็กละน้อย ตามกำลังศรัทธา ร่วมก่อสร้างองค์ท่าน และทนุบำรุง พระพุทธศาสนาให้คงอยู่ และจรรโลงจิตใจให้ทุกคนได้กราบไหว้ เคารพบูชา

สามารถร่วมทำบุญได้ที่บัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา

เลขบัญชี  172-124-4901 ชื่อบัญชีพระครูสุชัยธรรมนันท์(หลวงพ่อครูบาธรรมชัย) หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เพจหลวงพ่อครูบาธรรมชัย - จ.น่าน  อย่างไรก็ตาม สำนักสงฆ์แห่งนี้ เชื่อมต่อ วัดศรีพันต้น จ.น่าน  เพื่อให้พุทธศาสนิกชน ในพื้นที่ ดอยภูพันวา ได้ยึดเหนี่ยวจิตใจ และกราบไหว้บูชา ซึ่งก่อสร้างมานานหลายปี แต่มาเสียหายในพริบตา ด้วยพายุฝนถล่ม ชาวบ้านในพื้นที่ต่างเสียใจ กับภาพที่เห็น 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลุ่มไรเดอร์ (Rider)การกุศล ขับขี่รถมอเตอร์ไซร์คู่ใจออกสร้างสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจ ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และบริจาคสมทบทุนให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษและผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ อ.บ้านแพง จ.นครพนม

กลุ่มไรเดอร์ (Rider)การกุศล ขับขี่รถมอเตอร์ไซร์คู่ใจออกสร้างสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจ ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และบริจาคสมทบทุนให้กับ ...