วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

“ แม้ชายแดนต้องเฝ้า ประชาชนก็ห่วงต้องดูแล ” จิตอาสาทหารพราน 35 ออกแจกจ่ายน้ำกินน้ำใช้ บรรเทาภัยแล้ง คลายทุกข์คลายร้อนให้ประชาชนพื้นที่ห่างไกล 


นอกจากจะต้องดูแลความมั่นคงตลอดแนวชายแดนของจังหวัดตาก แล้ว แต่ด้วยความเป็นห่วงชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านประชาชนในพื้นที่ห่างไกล ที่ประสบภัยแล้วและสภาวะอากาศร้อนจัด 

โดย เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 กองร้อยทหารพรานที่ 3506 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 จัดกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร่วมกับ ชุดบรรเทาสาธารณภัย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35  สนับสนุนรถบรรทุกน้ำจาก หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ในการช่วยเหลือแจกจ่ายน้ำอุปโภค – บริโภค จำนวน 6,000 ลิตร ให้กับราษฎรที่ประสบปัญหาภัยแล้งขาดแคลนน้ำในพื้นที่ บ้านวังผา หมู่ที่ 4 ตำบลแม่จะเรา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก จำนวน 3 ครัวเรือน ขณะที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 จัดกำลังพลชุดจิตอาสา นำรถบรรทุกน้ำ ดำเนินการแจกจ่ายน้ำให้กับประชาชนที่ประสบปัญหาภัยแล้งขาดแคลนน้ำอุปโภค - บริโภค ในพื้นที่ บ้านวังแก้ว หมู่ที่ 4 ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก  ตามโครงการ "ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ต้านภัยแล้ง"  จำนวน 3 ครัวเรือน ใช้ปริมาณน้ำ จำนวน 4,000  ลิตร ซึ่งประชาชนผู้ประสบภัยรู้สึกขอบคุณหน่วยทหารให้การช่วยเหลือ และมีความมั่นใจว่าทหารไม่เคยทอดทิ้งประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อน












ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“ประชาธิปัตย์”ยุค“เฉลิมชัย”เร่งวางยุทธศาสตร์เศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม ตั้งเป้าอัพเกรดศักยภาพประเทศใหม่ “อลงกรณ์”หวัง“ครม.ใหม่”เร่งแก้ปัญหา”โลกร...