วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก ประชุมเตรียมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารีฯ กำหนดจะเสด็จมาทรงเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก  ประชุมเตรียมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารีฯ  กำหนดจะเสด็จมาทรงเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

      วันที่ 29 ก.ย.2563 เวลา 13.30 น.    พันเอก วัชรพงษ์ แก้วแจ้ง รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก ร่วมการประชุมเตรียมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี   กำหนดจะเสด็จ เยี่ยมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พอ.สว.และพระราชทานของที่ระลึกแก่กรรมการอนุกรรมการและอาสาสมัคร  พอ.สว.ประจำจังหวัดในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก  สุโขทัย  อุตรดิตถ์และจังหวัดกำแพงเพชร  ในระหว่างวันที่ 3-10 ตุลาคม 2563   ทรงกำหนดจะเสด็จไปทรงปฏิบัติพระกรณียกิจทอดพระเนตรการทำงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนี (พอ.สว.) ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ดังนี้

วันที่ 3 ตุลาคม  2563  เวลา 15.00 น. เสด็จฯ ณ ท่าอากาศยานพิษณุโลก  และขึ้นเครื่อง ฮ.พระที่นั่งไปประทับแรม ณ  เรือนรับรองที่ประทับ เขื่อนสิริกิติ์ ตำบลผาเลือด อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมี    นายแพทย์ไกรสุข  เพชระบูรณิน  เป็นประธาน ที่ห้องประชุม ชั้น 7 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก

      วันที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น. เสด็จฯ ณ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก  ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจการทำงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ (พอ.สว.) จังหวัดพิษณุโลก และเสด็จฯ พระราชดำเนินไปนมัสการพระพุทธชินราชและเสด็จพระราชดำเนินกลับ  โดยเครื่องบินพระที่นั่ง ไปยังท่าอากาศยานดอนเมือง  กรุงเทพมหานคร

       ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้แจ้งกำหนดการเสด็จพระราชดำเนิน การมอบภารกิจในการเตรียมการรับเสด็จฯ ทั้งคณะกรรมการฝ่ายอำนวยการ ฝ่ายสถานที่ ฝ่ายถวายความปลอดภัยและการจราจร ฝ่ายไฟฟ้าและการสื่อสาร ฝ่ายการแพทย์ และฝ่ายพาหนะ รวมทั้งเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง  และที่ประชุมได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้ดำเนินภารกิจอยู่ในการกำกับของคณะกรรมการอำนวยการภายใต้มาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดด้วย   จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก เฝ้ารับเสด็จฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ต่างๆ โดยพร้อมเพรียงกัน











ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 นกพิราบศูนย์ข่าว พิจิตร 083167168 รายงาน                                                                                                     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ศิษย์เจ้าแม่นางบัวคำกว่า200 คนคัดค้านการปรับปรุงศาลเจ้าแม่และการเซ่นไหว้ผลไม้9อย่างพร้อมย้ายทำใหม่ให้เหมือนเดิมที่เคยเป็น 18 พค.2567 เวลา09....