วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2567

โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช จัดเสนารักษ์เดินเท้า ร่วมกับ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยดินโคลนถล่ม บ้านห้วยหินลาดในอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย


โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช จัดเสนารักษ์เดินเท้า ร่วมกับ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17  เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยดินโคลนถล่ม  บ้านห้วยหินลาดในอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย

    เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567  โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช ร่วมกับ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 และหน่วยงานด้านสาธารณสุขในพื้นที่ จัดเสนารักษ์เดินเท้า เข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ติดค้างในพื้นที่ดินโคลนถล่มปิดเส้นทาง บ้านห้วยหินลาด และบ้านห้วยทรายขาว ตำบลบ้านโป่ง อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ด้วยเส้นทางธรรมชาติ ซึ่งการเข้าช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย  ดังกล่าวเป็นการลงพื้นที่ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน พร้อมให้การตรวจดูแลสุขภาพเบื้องต้น และได้มอบยาเวชภัณฑ์ รวมทั้งให้คำแนะนำการดูแลตนเองเพื่อป้องกันโรคที่มากับน้ำท่วม แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่

   ซึ่งจากการปฎิบัติของเสนารักษ์เดินเท้าโรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราชได้สร้างความอุ่นใจให้กับประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก  พื้นที่ดินโคลนถล่มปิดเส้นทาง ในการที่ทหารได้เข้ามาช่วยพร้อมหน่วยงานต่างๆ เพราะทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส









# โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช # เสนารักษ์เดินเท้า # กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตลิ่งริมแม่น้ำยมแตก15เมตร ม.7 ต.ท่าทอง ขาดน้ำทะลักเข้าท่วมบ้านเรือน จนชาวบ้านติดเกาะ

ตลิ่งริมแม่น้ำยมแตก15เมตร  ม.7 ต.ท่าทอง ขาดน้ำทะลักเข้าท่วมบ้านเรือน จนชาวบ้านติดเกาะ เมื่อเวลา09.00น.วันที่ 27ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามวลน้...