วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2567

นายกเขมชาติฯ เข้ารับมอบเกียรติบัตร จาก... ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์


วันที่  29  สิงหาคม  2567  เวลา  08.30  น.นาย ศิริวัฒน์  บุปผาเจริญ  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์  เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรให้กับหน่วยงาน ที่ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (ITA) ระดับ  ผ่านดีเยี่ยมประจำปีงบประมาณ พ.ศ.  2567  จำนวน  5  แห่ง ในการนี้  นายเขมชาติ  มั่นเจ๊ก  นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งยั้ง  เข้ารับมอบเกียรติบัตรดังกล่าว โดยในปีนี้  เทศบาลตำบลทุ่งยั้ง  ได้รับคะแนน  99.38 %  ซึ่งผลคะแนนสูงสุดเป็นอันดับที่  1  ของจังหวัดอุตรดิตถ์  ระดับ  ผ่านดีเยี่ยม เทศบาลตำบลทุ่งยั้ง  มีความพร้อมในการปฏิบัติงานตามภาระหน้าที่ โดยจะพัฒนาการปฏิบัติงานให้มีความโปร่งใส  และเท่าเทียม  เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน  ชาวเทศบาลตำบลทุ่งยั้ง ณ  ห้องประชุมศิลาอาสน์  ชั้น  5  ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์






รายงาน ภากร แหลมหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มณฑลทหารบกที่ 37 ระดมทหารจิตอาสานับร้อยนาย ช่วยชาวบ้านทำความสะอาดล้างดินโคลน หลังน้ำลด พร้อมเครื่องจักรกลหนักจากทหารช่างที่ 302 ใน เขตอำเภอแม่สาย

มณฑลทหารบกที่ 37 ระดมทหารจิตอาสานับร้อยนาย ช่วยชาวบ้านทำความสะอาดล้างดินโคลน หลังน้ำลด พร้อมเครื่องจักรกลหนักจากทหารช่างที่ 302 ใน เขตอำเภอแ...