วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“เดชอิศม์” ขอบคุณกรรมการฯพรรค ปชป.และ สส.เข้าร่วมรัฐบาลทำให้สามารถผลักดันนโยบายพรรคได้อย่างเต็มที่


“เดชอิศม์” ขอบคุณกรรมการฯพรรค ปชป.และ สส.เข้าร่วมรัฐบาลทำให้สามารถผลักดันนโยบายพรรคได้อย่างเต็มที่

30 ส.ค.67 นายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคมีมติร่วมรัฐบาล ขอบคุณกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่ให้การสนับสนุนและร่วมโหวตเพื่อให้พรรคร่วมรัฐบาลสำเร็จ ซึ่งการสนับสนุนนี้มีความสำคัญในการสร้างเสถียรภาพและดำเนินนโยบายตามที่ได้เสนอไว้ในระหว่างการเลือกตั้ง โดยเน้นย้ำถึงความสามัคคีและความร่วมมือระหว่างสมาชิกพรรคเพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศและประชาชน. พรรคประชาธิปัตย์ได้ตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาลโดยมีเป้าหมายหลักในการร่วมมือกับพรรคร่วมรัฐบาลอื่น ๆ เพื่อสร้างเสถียรภาพในการบริหารประเทศ และผลักดันนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน การตัดสินใจดังกล่าวมาจากการลงมติของคณะกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ของพรรค ที่เห็นว่าการเข้าร่วมรัฐบาลจะช่วยให้พรรคสามารถมีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบายและแนวทางการพัฒนาประเทศ การเข้าร่วมรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นโอกาสในการรักษาความสัมพันธ์กับพรรคร่วมอื่น ๆ ในการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดผลดีต่อส่วนรวม และทำให้สามารถผลักดันนโยบายที่พรรคได้นำเสนอต่อประชาชนได้อย่างเต็มที่.



 นายเดชอิศม์ ขาวทอง กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มณฑลทหารบกที่ 37 ระดมทหารจิตอาสานับร้อยนาย ช่วยชาวบ้านทำความสะอาดล้างดินโคลน หลังน้ำลด พร้อมเครื่องจักรกลหนักจากทหารช่างที่ 302 ใน เขตอำเภอแม่สาย

มณฑลทหารบกที่ 37 ระดมทหารจิตอาสานับร้อยนาย ช่วยชาวบ้านทำความสะอาดล้างดินโคลน หลังน้ำลด พร้อมเครื่องจักรกลหนักจากทหารช่างที่ 302 ใน เขตอำเภอแ...