วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“สมหมาย เอี่ยมสอาด” น้องชาย สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี”สมเด็จธงชัย” อดีตประจำสำนักเลขาฯนายกลุงตู่ มองประธานวุฒิฯคนใหม่ต้องมีคุณสมบัติและวุฒิมากพอ พร้อมทำงานเพื่อประชาชน


“สมหมาย เอี่ยมสอาด” น้องชาย สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี”สมเด็จธงชัย” อดีตประจำสำนักเลขาฯนายกลุงตู่ มองประธานวุฒิฯคนใหม่ต้องมีคุณสมบัติและวุฒิมากพอ พร้อมทำงานเพื่อประชาชน

20 ก.ค.2567  นายสมหมาย เอี่ยมสอาด ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พ.ศ 2564 - พ.ศ.2566 ที่ปรึกษา/ผู้ชำนาญการประจำคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมือง และการมีส่วนร่วมของประชาชน อนุกรรมาธิการติดตามการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร,สมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น วุฒิสภา คาดประธานวุฒิสภาคนใหม่ต้องมีคุณสมบัติและวุฒิภาวะที่มากพอพร้อมทันที ที่จะต้องทำงานเพื่อประชาชน ณ วันนี้ ต้องกล่าวแสดงความยินดีกับ ท่าน สว.ชุดใหม่ทุกท่าน คงจะยังไม่สายไปที่จะแสดงความยินดีอีกครั้ง เพราะในห้วงของการคัดเลือกประธานวุฒิสภาชุดใหม่มีแคนดิเดตหลายท่านเช่นกัน ตนมองใครก็ได้ที่จะทำหน้าที่เป็นประธานและรองวุฒิสภา เพราะเป้าหมายก็คือทำงานเพื่อประชาชน คอยกลั่นกรองกฎหมายที่จะนำออกไปปฏิบัติจริง ดูแลเฝ้าติดตามหน่วยงานอิสระต้องเข้มงวด และ ส.ว.ชุดใหม่ที่ได้มา ล้วนเป็นบุคคลที่มีคุณภาพในสายงานอาชีพของตนเอง เก่งในเรื่องๆนั้นๆ กันทุกคน โดย ส.ว.สรชาติ  วิชย สุวรรณพรหม ซึ่งเป็นอีกคน ที่มีชื่อในแคนดิเดต ทั้งประธานวุฒิวุฒิสภาและรองประธานวุฒิสภา ตนเห็นว่าก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกท่านหนึ่ง ซึ่งท่านให้ความสำคัญด้านการศาสนา และวัฒนธรรม ได้เข้ามากราบนมัสการขอพรจากสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี(สมเด็จธงชัย) หลายหนแล้ว ก็เป็นบุคคลที่น่าจับตามองเช่นกัน เหนืออื่นใดหากท่านได้เป็นประธานวุฒิสภา แล้ว ตนขอฝากเรื่องการทำงานและความตั้งมั่นทำงานเพื่อประชาชนคนไทย และประเทศชาติ คือสิ่งสำคัญสูงสุด สมหมาย เอี่ยมสอาด กล่าวในที่สุด




นพดล เมืองสนธิ์ รายงาน/ข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กฟผ.เขื่อนภูมิพล สนับสนุนเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ และทีมผู้ปฏิบัติงาน ช่วยเหลือฟื้นฟูพื้นที่ประสบอุทกภัย และซ่อมระบบไฟฟ้า อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

กฟผ.เขื่อนภูมิพล สนับสนุนเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ และทีมผู้ปฏิบัติงาน ช่วยเหลือฟื้นฟูพื้นที่ประสบอุทกภัย และซ่อมระบบไฟฟ้า อำเภอแม่สาย จังหวัดเช...