วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เครียดจัด เมียหนีพ่อจ่อยิงลูกสองคนดับ-โคม่า ส่วนตัวเองร่อแร่


เครียดจัด เมียหนีพ่อจ่อยิงลูกสองคนดับ-โคม่า  ส่วนตัวเองร่อแร่  รตอ.มงคล พลงาม รองสว.(สอบสวน)สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย  รับแจ้งเมื่อเวลา 05.00น. วันที่17มิย. มีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 38/2 ม.1 ต.บ้านนา อ.ศรีสำโรง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ  จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อม พตอ.มนตรี เบ้าทอง ผกก.สภ.ศรีสำโรง,สายตรวจและชุดสืบสวน,แพทย์จากรพ.ศรีสังวร และ หน่วยกู้ภัยเทพนิมิตร จุดศรีสำโรง บนบ้านหลังเกิดเหตุภายในห้องนอนด้านหน้า พบ ร่างของ ดช.ภูผา จันทร์สำลี อายุ 12 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่บนที่นอน จนท.กู้ภัยจึงรีบนำส่งรพ.ศรีสังวรและถูกส่งต่อไปที่ รพ.พุทธชินราชแล้ว แต่อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย   ถัดไปที่ห้องนอนด้านหลัง พบนายดนัย จันทร์สำลี อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านและเป็นมือปืน นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว มีบาดแผลถูกยิงเข้าใต้คาง กระสุนไปตุงอยู่ที่โหนกแก้มซ้าย นอนคว่ำหน้าหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่ปลายที่นอน โดยมี ร่างของ ดช.ธันยา จันทร์สำลี  อายุ 7 ปี  ถูกยิงเข้าที่กกหูขวาทะลุออกขมับซ้าย นอนจมกองเลือดอยู่ใกล้ๆ  เจ้าหน้าที่จึงรีบนำทั้งสองคนส่งรพ.ศรีสังวร   แต่ ดช.ธันยา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด  เบื้องต้นพบอาวุธปืนขนาด.38ไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางวัน นายดนัย มือปืนรายนี้ เพิ่งพาลูกชายทั้งสองคนไปแจ้งความที่ สภ.ศรีสำโรง ว่า ภรรยา คือ นางจันทร์จิรา จันทร์สำลี อายุ 29 ปี  หนีไปพร้อมกับลูกชายคนเล็กวัย 2 เดือน  คาดว่า นายดนัยเกิดอาการเครียดจัด เพราะตรวจสอบในมือถือ พบภาพที่เพิ่งถ่ายรูปกับลูกชายทั้งสองคน มีข้อความว่า"เราจะไปอยู่ด้วยกัน"  จึงตัดสินใจยิงลูกชายคนโตและคนกลางขณะกำลังนอนหลับ  ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด  ในเบื้องต้นได้อายัดตัวนายดนัย ผู้เป็นพ่อ แจ้งข้อหา ฆ่าและพยายามฆ่า เตรียมดำเนินคดีตามกฏหมาย












พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มจร.วัดไร่ขิง จับมือหุบเขาโพธิสัตว์ ขับเคลื่อนโครงการเพื่อสังคมพระธรรมวชิรานุวัตร,ดร.เจ้าคณะภาค 14 ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี และ

มจร.วัดไร่ขิง จับมือหุบเขาโพธิสัตว์  ขับเคลื่อนโครงการเพื่อสังคมพระธรรมวชิรานุวัตร,ดร.เจ้าคณะภาค 14 ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารว...