วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37 พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน 

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 67 เวลา 0900 ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37 นำโดย ร.ต. ณัฐพล บุญทับ หน.ชป.สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงฯ บ.ธารทอง พร้อมกำลังพล พบปะกับประชาชน บ.ป่าคา ม.3, บ.ไร่ ม.4 และ บ.ปงของ ม.5 ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน จว.ร. เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ เนื่องจากยังเป็นห้วงมาตรการบริหารจัดการเชื้อเพลิงในพื้นที่เสี่ยง ตามประกาศจังหวัดเชียงราย ห้วงวันที่ 1 - 30 พ.ค. 67 จึงมีความห่วงใยต่อสุขภาพของประชาชน และห้วงนี้เป็นห้วงที่มีพายุฝนฟ้าคะนองทำให้มีฝนตกหนักในบางพื้นที่และอาจเกิดดินโคลนถล่มได้ จึงมีความห่วงใยประชาชน รวมทั้งตรวจสอบสถานการณ์ภายหลังฝนตกต่อเนื่อง ทั้งนี้ได้ให้คำแนะนำในเรื่องการกำจัดวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิง การไม่เผาขยะ ตอซังข้าว หญ้าแห้ง วัชพืช กิ่งไม้ หรือวัสดุอื่นๆ ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย 
















ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร) ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“สุริยะ” เผย การรถไฟฯ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการเดินรถเส้นทางสายเหนือได้ตามปกติแล้ว กำชับอำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนในช่วงน้ำท่วมอย่างเต็มที่

  “สุริยะ” เผย การรถไฟฯ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการเดินรถเส้นทางสายเหนือได้ตามปกติแล้ว กำชับอำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนในช่วงน้ำท่วมอย่า...