วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566

มณฑลทหารบกที่ 36 ร่วมพิธีอัญเชิญสิ่งของพระราชทานฯ มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดพิจิตร


มณฑลทหารบกที่ 36   ร่วมพิธีอัญเชิญสิ่งของพระราชทานฯ มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดพิจิตร  

     🔸เมื่อวันที่ 30  ตุลาคม 2566  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36  มอบหมายให้ พันเอก รุ่งโรจน์ ใจน้ำ  รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36  ร่วมกับ พันเอก ภาณุมาส จีนานุรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิจิตร ฝ่ายทหาร ร่วมคณะกับ นายสิงหราช วงษ์เสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพิจิตร  ร่วมให้การต้อนรับ นายเกษม วัฒนชัย องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพิจิตร 

      เบื้องต้นองคมนตรีได้รับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพิจิตร จากนั้นได้อันเชิญสิ่งของพระราชทาน จำนวน 644  ชุด มอบให้แก่รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ,นายอำเภอที่ประสบอุทกภัยและผู้แทนประชาชนที่ประสบอุทกภัย จากนั้นได้ลงพื้นที่มอบสิ่งของพระราชทานให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอโพทะเล จำนวน 3  ชุด โดย ประชาชนต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น



















ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เหยี่ยวข่าวพญายม 915  2024  ศูนย์ข่าวมุกดาหาร ออนไลน์ เมืองมุกดาหาร จัดประกวด ผ้ามัดหมี่ลายนาคน้อยแก้วมุกดา จากช่างทอ อำเภอนิคมคำสร้อย ชนะเล...