วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ผู้ว่าฯ สุโขทัยเปิดกิจกรรมประชาสัมพันธ์บุฟเฟต์ทุเรียนหมอนพระร่วง 

         เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 15.30 น. นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "ประชาสัมพันธ์บุฟเฟต์ทุเรียนหมอนพระร่วง" ตามโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการตลาดออนไลน์ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปลงใหญ่ทุเรียน อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ที่กำหนดจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 1-5 กรกฏาคม 2566 ณ ไร่สานฝัน ตำบลบ้านตึก อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ทุเรียนหมอนพระร่วง และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรของจังหวัดสุโขทัย ทำให้กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปลงใหญ่ทุเรียนอำเภอศรีสัชนาลัย สามารถจำหน่ายผลผลิตกับผู้บริโภคได้โดยตรงผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์และไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดสุโขทัย คณะผู้บริหารคลังจังหวัด เกษตรจังหวัดและหอการค้าจังหวัดสุโขทัย

          นางชุติมา นาคง เจ้าของสวนสานฝัน กล่าวว่า ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อแพคเกจบุฟเฟต์ทุเรียนหมอนพระร่วง ผ่าน application line ชื่อ Sukhothai Societ หรือโทร. 081-9533037  ในราคา ผู้ใหญ่ 499 บาท เด็กความสูงไม่เกิน 120 ซม. ราคา 250 บาท ซึ่งเด็กสามารถชำระเงินที่หน้าสวนได้ นางชุติมากล่าวในที่สุด

















อู๊ด วิศว รายงานข่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน " อำเภอยิ้ม...เคลื่อนที่ "  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ร่วมกับ ส่วนราชการ อ.แม่ระมา...