วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

💫พลโทฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ คนดีเพชรพิจิตร💫ใจซื่อมือสะอาดชาติจะไม่ล่ม กล้าจะยืนเคียงข้างชาวบ้านจริงๆ ชาวบ้านที่ได้รับความไม่เป็นธรรม กล้าเผชิญหน้ากับความไม่ถูกต้อง พร้อมเเก้ไขให้ดีขึ้น


💫พลโทฉลวย แย้มโพธิ์ใช้

คนดีเพชรพิจิตร

พร้อมรับใช้พี่น้องชาวบ้าน

มีความโปร่งใส มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล

โทร.089-2345-999

เฟซบุ๊ค:ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้/ฉลวย หนองถ้ำ



💫คุณธรรม ความรู้ นำการพัฒนา พลโทฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 3 พรรคประชาธิปัติย์ (เบอร์ 3)พร้อมด้วยทีมงานได้ออกพบประชาชนในพื้นที่เขต 1 ซึ่งประกอบไปด้วย 🧓 อำเภอเมือง 👵อำเภอสามง่าม👴อำเภอวชิรบารมี แม้แสงแดดจะร้อนระอุ แต่เห็นรอยยิ้มของพี่น้องชาวบ้านที่ออกมาต้อนรับ งานนี้ทิ่มงานชื้นใจคลายร้อนไปตาม ๆ กัน จากการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับและชื่นชมจากประชาชนในพื้นที่ ด้วยความอบอุ่นและต้อนรับเป็นอย่างดี พลโทฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ เป็นบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือ พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ มาโดยตลอด การเลือกตั้งในครั้งนี้ก็หวังว่าพี่น้องประชาชน ในเขต 1 ทั้ง 3 อำเภอ จะให้แรงใจ และสนับสนุน อย่าลืม *** วันอาทิตย์ ที่14 พฤษภาคม2566 ถึงเวลาเลือกคนดี มีคุณธรรมซื่อสัตย์สุจริต เเละ มีประสบการณ์ มารับใช้เเละพัฒนา พิจิตรบ้านเรา🙏 พลโทฉลวย เเย้มโพธิ์ใช้🙏 ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้เเทน ราษฎรพิจิตร เขต1 เบอร์ 3 พรรคประชาธิปัตย์ เชื่อใจพึ่งได้ เป็นกันเอง พร้อมพัฒนาทำงานให้พี่น้องชาวพิจิตร เขต 1 เลือก เบอร์ 3 เท่านั้น






































นกพิราบ ศูนย์ข่าว พิจิตร รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

  “ ส่งเสริมสาธารณสุขไทย ดีต่อใจ  ได้ต่อบุญ ” สัสดีอำเภอแม่ระมาด นำรถแห่ ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ร่วมเป็นส่วนห...