วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

 

📣🚁🔥 ศูนย์บัญชาการไฟป่าหมอกควัน อำเภอจอมทอง โดย นายยุทธพงศ์  ไชยศร นายอำเภอจอมทอง เปิดเผยถึงผลการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก Pm 2.5 ของอำเภอจอมทอง โดยอำเภอจอมทองได้นำรถบรรทุกน้ำ ฉีดพ่นละอองน้ำ ต้นไม้ข้างทาง และเส้นทางสัญจรไปมา เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นในอากาศ และลดฝุ่นควัน PM 2.5 ในพื้นที่ เทศบาลตำบลบ้านหลวง, เทศบาลตำบลแม่สอย, เทศบาลตำบลดอยแก้ว, เทศบาลตำบลจอมทอง, เทศบาลตำบลสบเตี๊ยะ, เทศบาลตำบลบ้านแปะ และ องค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา ขณะเดียวกันทีมอาสาไฟป่าทั้ง 6 ตำบล ได้แก่ ตำบลสบเตี๊ยะ ตำบลดอยแก้ว ตำบลบ้านแปะ ตำบลบ้านหลวง ตำบลข่วงเปา และตำบลแม่สอย ได้ออกลาดตระเวนไฟป่าพร้อมตรวจสอบแนวกันไฟในพื้นที่ นอกจากนี้สถานีควบคุมไฟป่าดอยอินทนนท์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 (เชียงใหม่) ได้รับการแจ้ง เหตุไฟป่า บริเวณป่าไร่ดง บริเวณป่าดอยหน้าผาช้าง และบริเวณป่าขุนห้วยปุ๊ บริเวณป่าดอยหางผี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดับไฟแล้ว











ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3  ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  โทร 0831671688 รายงาน ** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน " อำเภอยิ้ม...เคลื่อนที่ "  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ร่วมกับ ส่วนราชการ อ.แม่ระมา...