วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3  นำคณะ ตรวจเยี่ยมติดตามการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก ในจังหวัดน่าน และ จังหวัดพะเยา


เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566  เวลา 08.00 น.  คุณ กันต์ฤทัย เอี่ยมสุโร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3  ใน 2 พื้นที่ คือ พื้นที่จังหวัดน่าน ประกอบด้วย มณฑลทหารบกที่ 38 , กรมทหารพรานที่ 32 , กองพันทหารม้าที่ 10 กรมทหารม้าที่ 2 , และ กองพันทหารม้าที่ 15 กรมทหารม้าที่ 2  ซึ่งมีการปฎิบัติที่สำคัญได้แก่ การรับฟังการบรรยายสรุป การดำเนินงานตามโครงการหลัก 6 โครงการ, เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ และมอบทุนให้กับบุตรที่มีความต้องการพิเศษ/คู่สมรสที่ทุพพลภาพ, เยี่ยมชมโครงการอาชาบำบัด และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก   ณ ค่ายสุริยพงษ์ และกองพันทหารม้าที่ 15 กรมทหารม้าที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

หลังจากนั้นเดินทางไปตรวจเยี่ยมพื้นที่จังหวัดพะเยา ประกอบด้วย มณฑลทหารบกที่ 34, กรมทหารราบที่ 17 กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 17 และ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 17 กรมทหารปืนใหญ๋ที่ 4  โดยเยี่ยมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก รับฟังการบรรยายสรุปการดำเนินงานตามโครงการหลัก 6 โครงการ พร้อมกับมอบทุนให้กับบุตรที่มีความต้องการพิเศษ/คู่สมรสที่ทุพพลภาพ ณ ค่ายขุนเจืองธรรมิกราช อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา


















ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3  ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  โทร 0831671688 รายงาน ** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน " อำเภอยิ้ม...เคลื่อนที่ "  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ร่วมกับ ส่วนราชการ อ.แม่ระมา...