วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

น ส พ ข้าแผ่นดินสยามศูนย์ข่าวมุกดาหาร อำเภอดอนตาล ต้อนรับคณะส่วนวิเทศสัมพันธ์ กองวิชาการและแผนงาน


วันที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 09.30 น. นายชาคริต ชุมจันทร์ นายอำเภอดอนตาล ได้มอบหมายให้นายเอกพงษ์ ขวานคร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย นางชญานันท์ สุภาษร ปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียน ให้การต้อนรับส่วนวิเทศสัมพันธ์ กองวิชาการและแผนงานนำโดยนางสาวสุขุมาลย์ วิริโยธิน ผู้อำนวยการส่วนวิเทศสัมพันธ์ ในการตรวจติดตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานให้ที่ทำการปกครองจังหวัดและที่ทำการปกครองอำเภอสนับสนุนเขตเศรษฐกิจพิเศษ โครงการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนกับประชาชนในพื้นที่ชายแดน(People to People Connectivity) และโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนกับประชาชนเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านความมั่นคงรูปแบบใหม่ในภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมวรพัฒน์ ที่ทำการปกครองอำเภอดอนตาล ชั้น 2 อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร

     โดยได้สอบถามปัญหาและให้คำแนะนำในการดำเนินโครงการแก่ที่ทำการปกครองอำเภอดอนตาล จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมตลาดการค้าชายแดน ด่านประเพณีในพื้นที่อำเภอดอนตาลได้แก่ ตลาดการค้าชายแดน ดอนตาล หมู่ที่ 3 ตำบลดอนตาล และตลาดการค้าชายแดนบ้านนาโพธิ์ หมู่ที่ 5 ตำบลโพธิ์ไทร อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร 









ภาพ ข่าวโดย  มนูญ ผิวงาม   สุวิทย์ โพธิรัชต์

ขุนศึกพระองค์ดำ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

  “ ส่งเสริมสาธารณสุขไทย ดีต่อใจ  ได้ต่อบุญ ” สัสดีอำเภอแม่ระมาด นำรถแห่ ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ร่วมเป็นส่วนห...