วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

ปราจีนบุรี สลดพ่วง 18 ล้อเบรกแตกลงเขาโทนพลิกคว่ำผัวสาหัสเมียดับคาที่!

ปราจีนบุรี สลดพ่วง 18 ล้อเบรกแตกลงเขาโทนพลิกคว่ำผัวสาหัสเมียดับคาที่!

เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 30กย.63 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติรองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.วังขอนแดง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกไม้สับเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ช่วงทางลงเขาโทนก่อนถึงสำนักสงฆ์เขาทราย 

ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาวเลขทะเบียน85-3470 ชลบุรี เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ลาดชัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในกู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือคนขับอากาสสาหัสพูดได้ได้รีปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งรพ.นาดี

ทราบชื่อนายทวีศักดิ์ ซ่อนกิ่น อายุ 33 ปี และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนางรัชนี จินดา อายุ 45 ปี คาดว่าบุคคลทั้งสองน่าจะเป็นสามีภรรยาที่นั่งมาด้วยกัน ตำรวจสายตรวจและตำรวจทางหลวงและแขวงทางทางฯเร่งเก็บกู้รถคันดังกล่าวเพื่อเคลียร์เส้นทางจากการสอยถาม นาย พงศ์ศักดิ์ กลิ่นสม อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะ กบินทร์บุรีจุดบ้านโคกกล่าวว่า หลังรับแจ้งออก

ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บไปภึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ คนขับไม่สามารถพูดตอบสนองไม่ได้จึงรีบนำตัวส่งรพ.ด่วนไม่มีใครทราบว่าเกิดจากอะไร รถคันดังกล่าววิ่งมาจากวังน้ำเขียวมุ่งหน้ากบินทร์บุรี แต่เกิดพลิกคว่ำระหว่างทางขึ้นเสียก่อนตำรวจจะได้สอบปากคำคนขับอีกครั้งหนึ่ง.





.///นิรุธ  รักษาพล  ปราจีนบุรี//

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 ดำเนินการ ผสมเทียมโคพันธุ์ชาร์โรเล่ ให้เกษตรกร อำเภอแม่ระมาดยกระดับรายได้ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย   เมื่อ...