วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Volunteer Sharing : มณฑลทหารบกที่ 31 ร่วมกับ จิตอาสาอำเภอเก้าเลี้ยว ผู้นำชุมชน ลงพื้นที่มอบถุงปันสุข ให้กำลังใจผู้สูงอายุ ผู้ทุพพลภาพ ในพื้นที่ ตำบลหัวดง

Volunteer  Sharing : มณฑลทหารบกที่ 31 ร่วมกับ จิตอาสาอำเภอเก้าเลี้ยว ผู้นำชุมชน ลงพื้นที่มอบถุงปันสุข ให้กำลังใจผู้สูงอายุ ผู้ทุพพลภาพ ในพื้นที่ ตำบลหัวดง

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 พลตรี อนุสรณ์ สิงห์โต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 /ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 31/ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 31 มอบหมายให้ พันโท นิรันดร์ สิทธิสวัสดิ์ รองหัวหน้ากองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 31/ รองหัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือนศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 31 ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจและมอบถุงปันสุข Army Delivery ช่วยเหลือผู้สูงอายุ และผู้พิการทุพพลภาพ จำนวน 2 ราย ในพื้นที่หมู่ที่ 7 บ้านดง และบ้านโพธิ์ ตำบลหัวดง อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี หน่วยสัสดีอำเภอเก้าเลี้ยว, ผู้นำท้องถิ่น, ผู้นำชุมชน , ประชาชนจิตอาสา, อาสาสมัครสาธารณสุขอำเภอเก้าเลี้ยว และอาสาสมัครกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 31 เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว




ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่  3
นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร 0831671688 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุโขทัย รองเจ้าคณะอำเภอ สั่งตั้งกรรมการสอบพระลองวัตถุมงคล ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก ตามที่มีกระแสข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าว...