วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Volunteer News : กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 นำทหารจิตอาสา จับมือ เทศบาลตำบลทุ่งยั้ง ซ่อม

Volunteer  News  : กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 นำทหารจิตอาสา จับมือ เทศบาลตำบลทุ่งยั้ง ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้อำเภอลับแล หลังที่ 2 ยกระดับคุณภาพชีวิตราษฎรด้วยห่วงใย
#กองทัพบกช่วยเหลือพี่น้องประชาชน
เมื่อวันที่ 30  มิถุนายน 2563 พันโท พงษ์พันธ์ โสมขันเงิน ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 นำทหารจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกับ เทศบาลตำบลทุ่งยั้ง, อำเภอลับแล และประชาชนจิตอาสาตำบลทุ่งยั้ง ร่วมกันทำการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับประชาชนผู้ยากไร้ หลังที่ 2 ได้แก่ นางสาวสุมนัส คำมูล บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 6 ตำบลทุ่งยั้ง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุและมีโรคประจำตัว ที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนในการดำเนินชีวิตประจำวัน อีกทั้งสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก ปัจจุบันได้ดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านพักให้กับผู้ยากไร้รายดังกล่าว คืบหน้าไปแล้วกว่า 90% ตามโครงการซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ ที่ดำเนินการร่วมกันระหว่าง 2 หน่วยงาน จำนวน 10 หลังคาเรือน ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 1 หลังคาเรือน คงเหลืออีก จำนวน 9 หลังคาเรือน
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต สภาพความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น มีปัจจัยในด้านที่อยู่อาศัยเหมาะสมต่อการดำรงชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรงต่อไป








ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่  3
นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร 0831671688 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คณะกรรมการสงเคราะห์สถานพินิจฯพิจิตร พร้อมด้วยผู้อำนวยการสถานพินิจจังหวัดพิจิตรและคณะเจ้าหน้าที่ ร่วมกิจกรรมรับมอบพันธุ์กล้าไม้และร่วมกันปลูก...