วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Volunteer News : กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 14 นำชุดช่างตัดผมทหารจิตอาสา บริการตัดผมฟรี เคลื่อนที่ดูแลพี่น้องประชาชน น้องๆ หนูๆ ก่อนเปิดเทอม 1 ก.ค.63

Volunteer News  : กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 14 นำชุดช่างตัดผมทหารจิตอาสา บริการตัดผมฟรี เคลื่อนที่ดูแลพี่น้องประชาชน น้องๆ หนูๆ ก่อนเปิดเทอม 1 ก.ค.63

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 14 ชุดช่างตัดผมทหารจิตอาสาพระราชทาน ออกให้บริการตัดผมฟรีให้กับเด็กนักเรียน และประชาชนในพื้นที่บ้านแพะ หมู่ที่ 6 ตำบลไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดตาก ภายใต้โครงการ “Army Barber Delivery”  เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวให้กับผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นการตัดผมเพื่อเตรียมการเดินทางเข้ารับการเรียนการสอน ก่อนการเปิดเทอม ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้










ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่  3
นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร 0831671688 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุโขทัย รองเจ้าคณะอำเภอ สั่งตั้งกรรมการสอบพระลองวัตถุมงคล ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก ตามที่มีกระแสข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าว...