วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

COVID - 19 ทหารจิตอาสาหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 ร่วมกับ จิตอาสาด่านศุลกากรแม่สาย มอบถุงยังชีพ สิ่งของให้ผู้ยากไร้ ผู้ยากจน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด - 19 .....สู้ภัยโควิด -19

COVID - 19 ทหารจิตอาสาหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 ร่วมกับ จิตอาสาด่านศุลกากรแม่สาย  มอบถุงยังชีพ สิ่งของให้ผู้ยากไร้ ผู้ยากจน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด - 19 .....สู้ภัยโควิด -19

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ร้อยตรี เมธา สีคำ ผู้บังคับหมวดทหารม้าที่ 1 กองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 เป็นผู้แทน ผู้บังคับกองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 นำทหารจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกับ ด่านศุลกากรแม่สาย โดย คุณมณทิรา เชิดชู นายด่านศุลกากรแม่สาย และประชาชนจิตอาสา นำสิ่งของและถุงยังชีพไปมอบให้กับประชาชนผู้ที่มีฐานะยากจน , ผู้ยากไร้ และเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด - 19 ในพื้นที่บ้านจ้องวัด ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมีผู้ได้รับการช่วยเหลือ จำนวน 10 ราย

ด้วย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 และ ด่านศุลกากรแม่สาย  เล็งเห็นถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ได้ให้ความสำคัญคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม และต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid - 19 จึงร่วมกันดำเนินการนำถุงยังชีพบรรจุสิ่งของอุปโภค - บริโภค ส่งต่อความห่วงใยให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ผู้ยากไร้ และผู้ยากจน ที่กำลังเผชิญกับวิกฤตการณ์โรคร้ายในครั้งนี้ ให้ผ่านพ้นไปด้วยกันอย่างปลอดภัย









ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่  3
นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร 0831671688 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 ดำเนินการ ผสมเทียมโคพันธุ์ชาร์โรเล่ ให้เกษตรกร อำเภอแม่ระมาดยกระดับรายได้ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย   เมื่อ...