วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

COVID - 19 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก จิตอาสา 904 ร่วมอำนวยความสะดวกจัดระเบียบแถวเว้นระยะห่าง ให้แก่ประชาชนที่เดินทางมารับแจกจ่ายอาหารที่วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด – 19

COVID - 19  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก จิตอาสา 904 ร่วมอำนวยความสะดวกจัดระเบียบแถวเว้นระยะห่าง ให้แก่ประชาชนที่เดินทางมารับแจกจ่ายอาหารที่วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด – 19

พันเอก วัชรพงศ์ แก้วแจ้ง รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก ฝ่ายทหาร นำเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก, จิตอาสา 904 , จิตอาสาพระราชทานจังหวัดพิษณุโลก, ชุดวิทยากรขุนด่าน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 39 ร่วมอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบแถว (social distancing), จัดตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ และ แจกแผ่นพับให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรค COVID-19 ให้กับประชาชน ที่มารอรับการแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค ซึ่งทาง วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) ร่วมเปิดโรงทานมอบข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 1,000 ชุด สำรอง 100 ชุด (ข้าวสาร+ปลากระป๋อง+น้ำมันพืช+น้ำปลา+ไข่ไก่ และ น้ำดื่ม) ให้แก่พุทธศาสนิกชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ที่ได้ผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ที่ไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน ในการซื้ออาหารให้ครอบครัวรับประทาน โดยแจกจ่าย บริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร โดยผู้รับอาหารต้องดำเนินการ 5 ข้อ ดังนี้
1.ผ่านจุดคัดกรองอุณหภูมิ
2.ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์
3.รับเอกสารให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรค COVID-19
4.เดินไปนั่งจุดพักรอ เก้าอี้ตั้งระยะห่าง 1 เมตร จำนวน 1,000 ตัว
5.เมื่อถึงเวลา 16.00 น. ประชาชนที่เดินทางมาเฝ้ารอการแจกจ่ายอาหาร เริ่มเดินแถวรับอาหาร เป็นการสร้างระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ตามนโยบายรัฐบาล และ คำสั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก สามารถสร้างความพึงพอใจต่อประชาชนเป็นอย่างมาก และ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ได้รับการแจกจ่ายอย่างทั่วถึงกัน ส่วนผู้ที่มีอุณภูมิเกินก็จะให้พักรอ และวัดอุณหภูมิใหม่ ผ่านแล้วจึงรับอาหารจากเจ้าหน้าที่ตามระบบ และ ได้รับความร่วมมือจาก ประชาชนที่เดินทางมารอรับการแจกจ่ายอาหารเป็นอย่างดี

















ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่  3
นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร 0831671688 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 ดำเนินการ ผสมเทียมโคพันธุ์ชาร์โรเล่ ให้เกษตรกร อำเภอแม่ระมาดยกระดับรายได้ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย   เมื่อ...