วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

รองผู้การอุตรดิตถ์ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมติดตามการปฏิบัติงานด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม

รองผู้การอุตรดิตถ์   ตรวจเยี่ยมและให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์   พร้อมติดตามการปฏิบัติงานด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม

อุตรดิตถ์  :  เมื่อเวลา  13.00 น. วันที่  30 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.อ.สมศักดิ์ หฤรักษ์ รอง.ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์  และ  คณะฯ   ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม/ติดตามการปฏิบัติงานด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม  พร้อมกำชับให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เพื่อความผาสุกและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง   โดยมี พ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์  พ.ต.ท.อนุสรณ์ ดังก้อง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.เจริญ  แดงเรือง   รอง ผกก.จร.สภ.เมืองอุตรดิตถ์  และ   ข้าราชการตำรวจในสังกัด ฯ  ร่วมให้การต้อนรับ  
ในอากาสนี้   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์  ต้องขอขอบพระคุณเจ้าของร้านสามพี่น้องคุณแวว ศิริธนะ  ที่ได้นำข้าวหมูทอด มาร่วมสนับสนุนอาหาร "ครัวตำรวจ" สวัสดิการอาหารตำรวจทุกนาย.





                             

กิตติพงษ์   ทุนเพิ่ม  ทีมข่าวภูมิภาค.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 ดำเนินการ ผสมเทียมโคพันธุ์ชาร์โรเล่ ให้เกษตรกร อำเภอแม่ระมาดยกระดับรายได้ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย   เมื่อ...