วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

COVID-19 ผู้บังคับกองพันทหารเสนารักษ์ที่ 23 รถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่กระจายเสียง ชวนกำลังพล ครอบครัว อำนวยความสะดวก ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ยับยั้งและป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19

COVID-19 ผู้บังคับกองพันทหารเสนารักษ์ที่ 23 รถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่กระจายเสียง ชวนกำลังพล ครอบครัว อำนวยความสะดวก ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ยับยั้งและป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 

พันเอก เอกพล คุโณปกร ผู้บังคับกองพันทหารเสนารักษ์ที่ 23 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 มอบหมายให้ ร้อยเอก หญิง ทักษพร รุ่งศรี  นำเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่กระจายเสียง ออกประกาศขอความร่วมมือกำลังพลและครอบครัว ภายในค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ จัดกิจกรรมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ร่วมกันอำนวยความสะดวกปฏิบัติการชำระล้างสิ่งปนเปื้อน และเก็บเครื่องใช้ เครื่องครัว จาน ชาม ช้อน ตลอดจนสวมใส่หน้ากากอนามัยในระหว่างเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฉีดล้างสิ่งปนเปื้อน  ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ บริเวณอาคาร บ้านพักข้าราชการ  พื้นที่ส่วนกลาง ถนน ทั้งหมดซึ่งอยู่ในพื้นที่ด้วย โดยได้เข้าทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัสโควิด - 19 (COVID-19) ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยละเอียด เพื่อยับยั้งและป้องกันการระบาดของเชื้อโรค นำยาฆ่าเชื้อไวรัส เอมพ์ติไซด์ จีเอ8 EMPITCIDE  GA8 ทั้ง โควิด-19 โรคซาร์ส เชื้อไวรัสในระบบหายใจ SARS-CoV, SARS-CoV-2 ฉีดพ่นครั้งนี้ด้วย

ร้อยเอก หญิง ทักษพร รุ่งศรี กล่าวว่า กองพันทหารเสนารักษ์ที่ 23 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3  ได้ระดมสรรพกำลังใช้เครื่องฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ โดยแบ่งการปฏิบัติเป็น นำรถบรรทุกน้ำยาฆ่าเชื้อโรค  และอุปกรณ์กวาดถนน, ชุดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดพื้นผิวถนน บ้านพักกำลังพลและครอบครัว , พื้นที่ส่วนกลางชุมชน และจุดเสี่ยง ภายในค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นความปลอดภัยให้แก่กำลังพลและครอบครัว ตลอดจนเป็นการดูแลสวัสดิภาพและพิทักษ์กำลังพล ให้มีความปลอดภัยห่างไกลจากเชื้อไวรัส โควิด - 19 ทำให้กำลังพลทุกนาย มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่รักษาอธิปไตยของชาติ ดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อเนื่อง และทุกสถานการณ์

โดยกองพันทหารเสนารักษ์ที่ 23 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3   ยังคงดำเนินการตามมาตรการบรรเทาและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้นและต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนรัฐบาล กระทรวงสาธารณสุข และกองทัพบก ในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ต่อไป














ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่  3
นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร 0831671688 รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เหยี่ยวข่าวพญายม 915 2024 ออนไลน์ ศูนย์ข่าวมุกดาหาร มุกดาหาร พ่อเมืองเปิดงาน 60 ร้านดัง หลากหลาย 100 เมนู โรบินสันจัดงาน โรบินฟู้ด จอมโจรปล้...