วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. มณฑลทหารบกที่ 37 พร้อม กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ นำทหารจิตอาสาร่วมกับ จิตอาสาเชียงราย " บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาดขุดลอกคลอง เก็บวัชพืช " ที่โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัยเชียงราย


เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. มณฑลทหารบกที่ 37 และ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี นำทหารจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” บำเพ็ญประโยชน์ นำกำลังพลจิตอาสา มณฑลทหารบกที่ 37 และ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ร่วมกำจัดผักตบชวาบริเวณสระน้ำภายในโรงเรียน โดยมี นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรม ทั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจาก ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. มณฑลทหารบกที่ 37 และกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี , อำเภอเมืองเชียงราย, เทศบาลเมืองเชียงราย, สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย, นักศึกษาวิชาทหาร โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัยเชียงราย , นักเรียนโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัยเชียงราย และ จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. อำเภอเมืองเชียงราย จำนวน 600 คน บริเวณโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัยเชียงราย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ทำให้บริเวณสระน้ำภายในโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัยเชียงราย มีความสะอาด สวยงาม บรรยากาศเหมาะแก่การเป็นสถานศึกษา สามารถกำจัดและลดปริมาณของผักตบชวาภายในโรงเรียนที่จะอาจเพิ่มจำนวนขึ้นในอนาคตให้หมดไป















นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร
ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุโขทัย รองเจ้าคณะอำเภอ สั่งตั้งกรรมการสอบพระลองวัตถุมงคล ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก ตามที่มีกระแสข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าว...