วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

มณฑลทหารบกที่ 33 โดย ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 โดยมี พันเอกวิชา ภู่ทอง ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 ได้นำกำลังพลเข้าช่วยเหลือรับซื้อสินค้าทางการเกษตร

มณฑลทหารบกที่ 33 โดย ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 โดยมี พันเอกวิชา  ภู่ทอง  ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 ได้นำกำลังพลเข้าช่วยเหลือรับซื้อสินค้าทางการเกษตรโดยตรงตามนโยบายของ พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก พลโทฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่ 3 และพลตรีสืบสกุล บัวระวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ที่มีความห่วงใยประชาชนจึงได้สั่งการให้หน่วยทหารเข้าไปช่วยเหลือเกษตรกรในพื้นที่ ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 จึงได้ประสานงานกับ นายสุชาติ  วงค์ชื่น เกษตรอำเภอฝางเข้ารับซื้อสินค้าทางการเกษตร(กระเทียม)จาก นายอุทัย ประธานสหกรณ์กลุ่มผู้ปลูกกระเทียม ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 จะได้นำกระเทียมที่รับซื้อมาแจกจ่ายให้กับกำลังพลของ ศูนย์ฝึกฯ เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ในส่วนที่เหลือจะนำไปขายในราคาต้นทุนให้กับประชาชนทั่วไปที ณ ตลาดสินค้าทางการเกษตรหนองฮ่อ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของมณฑลทหารบกที่ 33





นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร
ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุโขทัย รองเจ้าคณะอำเภอ สั่งตั้งกรรมการสอบพระลองวัตถุมงคล ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก ตามที่มีกระแสข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าว...