วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ข่าวทั่วไทยออนไลน์**จังหวัดตากจัดพิธีลงนามแสดงความอาลัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ**

จังหวัดตากจัดพิธีลงนามแสดงความอาลัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ

  วันที่ 30 พ.ค. 2562 ที่ห้องธนารักษ์เก่า ศาลากลางจังหวัดตาก  นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ  ร่วมลงนามแสดงความอาลัยต่อการถึงแก่อสัญกรรมของพลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ โดยมีการนำภาพถ่าย พร้อมประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวอย่างสวยงาม เพื่อแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง
   พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เป็นปูชนียบุคคลสำคัญที่สร้างคุณูปการให้กับประเทศชาติตลอดช่วงชีวิต เป็นคนดีแห่งแผ่นดิน เป็นต้นแบบของคนไทยที่รักชาติบ้านเมือง มีความซื่อสัตย์สุจริตและคำนึงถึงประโยชน์ของส่วนรวม จากการถึงแก่อสัญกรรมของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ นำมาซึ่งความโศกเศร้าเสียใจต่อประชาชนชาวไทยเป็นอย่างมาก
  ทั้งนี้จังหวัดตากได้เปิดให้บุคลากรในทุกสังกัดและประชาชนผู้ติดต่อราชการ ได้ร่วมลงนามแสดงความอาลัย ณ ห้องธนารักษ์เก่า ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดตาก  ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2562 ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น. ซึ่งประชาชนสามารถร่วมลงนามแสดงความอาลัยได้ตามวันและเวลาดังกล่าวโดยแต่งกายชุดสุภาพสีดำหรือสีขาว





ภาพ/ข่าว/สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก
สมภพ สมาคมนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย / ข่าว TV ONLINE รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สกัดลักลอบขนยางพาราผิดกฏหมาย  หน่วยเฉพาะกิจราชมนู กองกำลังนเรศวร ร่วมกับ สภ.แม่สอด, จนท.ด่านตรวจพืชแม่สอด และฝ่ายปกครอง อ.แม่สอด จัดกำลังพล ...