วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

วันที่​ 4​ ของการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงปีใหม่ 2562 จังหวัดตาก เกิดอุบัติเหตุ 11 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 12 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต

วันที่​ 4​ ของการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงปีใหม่ 2562 จังหวัดตาก เกิดอุบัติเหตุ 11 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 12 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต
        วันนี้​ (31 ธ.ค.61)​ ที่ห้องประชุมสายประทีป​ ศาลากลางจังหวัดตาก​  นายธนยศ​ ปานขาว​ ปลัดจังหวัดตาก​  เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2562 จังหวัดตาก โดยที่ประชุมได้สรุปผลการปฏิบัติงานของวันที่ 30 ธ.ค.​2561 ซึ่งเป็นวันที่​ 4​ ในห้วงของการรณรงค์ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” เกิดอุบัติเหตุ 11​ ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 12​ ราย​ ไม่มีผู้เสียชีวิต
        สำหรับข้อมูลสะสมการเกิดอุบัติเหตุ​ทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่​ 2562 รวม​ 4 วัน​ จังหวัดตากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นรวม​ 33  ครั้ง​ บาดเจ็บ​รวม​ 37  ราย​ เป็นชาย​ 25  ราย​ หญิง​ 12 ราย​ ไม่มีผู้เสียชีวิต​  สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเกิดจากเมาสุรา  ขับรถเร็วเกินกำหนด และตัดหน้ากระชั้นชิด​ ตามลำดับ​ ส่วนยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุสูงสุด คือ รถจักรยานยนต์   ถนนที่เกิดอุบัติเหตุสูงสุด​ได้แก่​ ถนนใน​ อบต.​/หมู่บ้าน
   ทั้งนี้ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2562 จังหวัดตาก​ ฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน​ ให้เพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง​ ​หากมีอาการเมาหรือง่วงโปรดอย่าขับรถ​ ​เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน



ภาพ/ข่าว/ปชส.ตาก
สมภพ ข่าว TV ONLINE รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สหัส ตัณฑสมบูรณ์ หัวหน้าสำนักงานโครงการคนละลูก จังหวัดพังงา สำรวจการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ โครงการ ผู้นำเยาวชนกีฬา ร่วมทำความดี พี่ให้น้อง...