วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดน่าน ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อาสาสมัครและ จิตรอาสา ที่ตั้งจุดตรวจบริการประชาชน ในมาตรการป้องกันลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาล วันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561/2562

จังหวัดน่าน  ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อาสาสมัครและ จิตรอาสา ที่ตั้งจุดตรวจบริการประชาชน  ในมาตรการป้องกันลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาล วันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561/2562
นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วย พลตรี ดุษิต  ปุระเสาร์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่38 พันตำรวจเอก.ดร.บัณฑิต อินทฤทธิ์ รอง.ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน และหัวหน้าส่วนราชการ ตรวจเยี่ยม และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงาน เพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจให้บริการประชาชน ที่แขวงการทางน่านที่2, จุดตรวจอำเภอท่าวังผา  จุดตรวจอำเภอปัว และ จุดตรวจอำเภอสองแคว  เพื่อในการป้องกันการลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่  ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปี จะมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน และเป็นช่วงที่มีประชาชนใช้รถใช้ถนน เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนา เยี่ยมญาติ และเดินทางท่องเที่ยว เป็นผลปริมาณการใช้รถ ใช้ถนน บนถนนสายต่างๆ มีเป็นจำนวนมากและเกิดอุบัติเหตุทางถนนสูงกว่า ในช่วงเวลาปกติ
น่าน สรุปข้อมูลอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ของวันที่ 30 ธ.ค.61 ดังนี้
     1. อุบัติเหตุเกิดขึ้น  8 ครั้ง  2. ผู้บาดเจ็บ   8 ราย (ชาย 8)     3. ไม่มีผู้เสียชีวิต
ข้อมูลสะสม 4 วัน (27-30 ธ.ค.61)
     - อุบัติเหตุเกิดขึ้น 41 ครั้ง
     - ผู้บาดเจ็บ  42 ราย (ชาย 34/หญิง 8)
     - เสียชีวิต  1 ราย (ชาย)











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พะเยาแล้งหนัก ต้นลำไยแห้งเฉา ยืนต้นตาย เกษตรกรอำเภอจุน ได้รับผลกระทบ จังหวัดพะเยา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น บูรณาการ มณฑลทหารบกที่ 34 นำรถน้ำ...