วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

มว.รส.ที่ ๑ ร้อย.รส.ที่ ๒ (ร.๔ พัน.๒) อ.ห้วยคต จว.อ.น. ร่วมกับ ที่ทำการปกครองอำเภอห้วยคต สภ.ห้วยคต และส่วนราชการในพื้นที่จัดกิจกรรมอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างร้อยยิ้มให้กับประชาชน

เมื่อ ๓๐๑๐๐๐ - ๓๐๑๒๐๐ พ.ย. ๖๑  มว.รส.ที่ ๑ ร้อย.รส.ที่ ๒ (ร.๔ พัน.๒) อ.ห้วยคต จว.อ.น. ร่วมกับ ที่ทำการปกครองอำเภอห้วยคต สภ.ห้วยคต และส่วนราชการในพื้นที่จัดกิจกรรมอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างร้อยยิ้มให้กับประชาชน  โดยครั้งนี้ได้บูรณาการร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจัดโครงการศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย  ณ บ้านป่าบัว หมู่ที่ ๖ ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จว.อ.น. โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับบริการจำนวน ๑๐ ราย โดยแยกเป็นปัญหาที่ดินทำกินจำนวน ๙ ราย (ส่งต่อศูนย์ดำรงธรรมอำเภอห้วยคตดำเนินการต่อ) ปัญหาพิพาทในทรัพย์สินจำนวน ๑ ราย(แก้ไขปัญหาร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง)  รวมเป็น ๑๐ ราย ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สุโขทัย รองเจ้าคณะอำเภอ สั่งตั้งกรรมการสอบพระลองวัตถุมงคล ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก ตามที่มีกระแสข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์และสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าว...