วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วันที่ 31 สิงหาคม 2561 ณ อาคารแม่ 80 นางสาวมนิดา อดิศัยสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมการสร้างความตระหนักในการใช้รถยนต์ราชการและการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมในองค์กรตามโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาลในสถานศึกษา "ป้องกันการทุจริต"(ภายใต้ชื่อเขตสุจริต)
     โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรให้สร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ สร้างระบบและวิถีพอเพียง สุจริตรับผิดชอบ ปลอดอบายมุข สร้างกระบวนการมีส่วนร่วมเพื่อต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ รวมทั้งส่งเสริมบุคลากรประยุกต์ใช้หลักทักษะกระบวนการคิด มีวินัย อยู่อย่างพอเพียง มีจิตสาธารณะ ยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรมในการดำเนินชีวิตและต่อต้านการทุจริต
     การอบรมครั้งนี้ มีวิทยากรจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตากเขต 1 สำนักงาน ปปช. ประจำจังหวัดตาก ผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วยผู้บริหารการศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่มทุกกลุ่ม ศึกษานิเทศก์ บุคลากรทางการศึกษา และลูกจ้าง รวม 63 คน








สมภพ ทีมข่าวตาก-แม่สอด รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 ดำเนินการ ผสมเทียมโคพันธุ์ชาร์โรเล่ ให้เกษตรกร อำเภอแม่ระมาดยกระดับรายได้ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย   เมื่อ...