วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ร.ต.อ. สุรเดช มูลอ้าย ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯว่ามีผู้เสียชีวิตตกน้ำเหตุเกิดที่บ้านคลองหัวกรด ม.5 ต.บางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

วันที่30ก.ค. 2561 เวลา20.30 น. ร.ต.อ. สุรเดช มูลอ้าย ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุตกน้ำ ที่เกิดเหตุบ้านคลองหัวกรด  ม.5 ต.บางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ. เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่เกิดเหตุจากถนนในหมู่บ้านมีซอยเข้าไปอีกประมาณ300 ม.พบบ้านอยู่2หลังอยู่ติดกลับคลอง พบผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินสวมกางเกงขายาวสีดำนอนหงายอยู่ข้างคลอง
  ทราบชื่อต่อมา นายสมชาย มาประเสริฐ อายุ35 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 12/1 ม.5 ต.บางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
 สอบถามแม่ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ผู้ตายมีอาชืพรับจ้างทำงานก่อสร้าง พักกันอยู่คนละหลังผู้ตายเป็นคนที่ชอบดื่มสุราหลังเลิกงานเป็นประจำ ผู้ตายชอบมีอาการชักเกร็งเป็นประจำ ขาข้างหักก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุมา เดินไม่สะดวก เมือประมาณ 1ทุ่มตนไม่เหตุผู้ตายมากินข้าวก็เลยเดินออกมาตามบ้านอีกหลังอยู่ห่างกัน 15เมตร ก็ไม่เห็นผู้ตายก็เลยเดินหารอบบ้านจนกระทั่งเดินมาเจอร่องรอยตกลงไปตนได้รีบลงไปหาจนเจอตนจับเสื้อได้จึงรีบเอาขึ้นมาที่ฝั่งตนเห็นว่าเสียชีวิตแล้วตนได้โทรไปแจ้งผู้ใหญ่บ้้านให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ  คาดว่าผู้ตายจะเดินไปกินข้าวแล้วเกิดการรื่นพลัดตกลงไป ประสบกับฝนตกจนทำให้ตกลงไปเสียชีวิต
 จากการชันสูตรจากแพทย์เวร รพ. เจ้าพระยาอภัยภูเบศร คาดว่าคงจะรื่นจมน้ำตาย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด  อย่างไรก็ตามแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิสว่างบำเพ็ญฯนำส่งชันสูตรต่อรพ.ศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป...


ทองสุข สิงห์พิมพ์
มานพ เสนนานุช
ผสข.ปราจีนบุรี/รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เหยี่ยวข่าวพญายม 915 2024 ออนไลน์ ศูนย์ข่าวมุกดาหาร มุกดาหาร พ่อเมืองเปิดงาน 60 ร้านดัง หลากหลาย 100 เมนู โรบินสันจัดงาน โรบินฟู้ด จอมโจรปล้...