วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ปราจีนบุรี วัยโจ๋ควบรถจักรยานยนต์หลังจากเลิกงานเสียหลักชนกระบะสาหัส!!

ปราจีนบุรี วัยโจ๋ควบรถจักรยานยนต์หลังจากเลิกงานเสียหลักชนกระบะสาหัส!!
วันนี้เวลา 09.00 น.  ร.ต.อ.ปัณณวิชญ์ บัวชุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.อ. บ้านสร้าง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้างมีอุบัติเหตุเส้นทาง ถนนบ้านสร้าง-ปราจีนบุรี บริเวณใกล้เคียงวัดหัวไผ่ ม.3 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถกระบะ โตโยต้าทะเบียน ผว-7756 นครราชสีมา สีดำ บริเวณหน้ารถด้านซ้ายถูกชนยุบเข้าไปจนถึงล้อหน้าและยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ125 สีดำ-แดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเทียน ติดอยู่หน้ารถกระบะ ในที่เกิดเหตุส่งผลมีผู้ได้บาดเจ็บชาย 1 รายขาท่อนล่างผิดรูป แขนซ้ายหัก และมีแผลฉีกขาดบริเวณคิวด้านซ้าย อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้างได้เร่งรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งต่อให้รถกู้ชีพรพ. บ้านสร้างรับดำเนินการส่งรพ. บ้านสร้าง
ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ นายวิวรรธน์ บุญเลิศ อายุ20ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 70 ม.7 ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
จากการสอบถามพ่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งลูกชายฝึกงานอยู่แถวโรงงาน304 หลังเลิกงานก็จะเดินทางไปกลับด้วยรมอเตอร์ไซค์เหมือนเช่นทุกวัน นายขัวญ มุ่งภูเขียว อายุ 36ปี 186 ม.4 ต.วังเพิ่ม อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ตนและภรรยาเดินทางมาจาก กรุงเทพ เพื่อที่จะมารับยาที่บ้านหมอแสง เอาไปให้แม่ตนและภรรยา มารับยาที่บ้านหมอแสงครั้งนี้เป็นครั้งที่5แล้ว ก็จะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ระหว่างที่ตนขับรถโดยใช้เส้นทางบ้านสร้าง -ปราจีนบุรี ขับมาตามปกติพอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็มีรถจักยานยนต์ พุ่งออกมาจากเลนส์อีกฝั่งอย่างกระชั้นชิดแล้วพุ่งมาชนบริเวณด้านซ้ายหน้ารถของตนอย่างจังจึงทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บตนและภรรยาจึงได้รีบไปดูผู้ได้บาดเจ็บและได้มีชาวบ้านและผู้ที่สัญจรไปมามาช่วยดูและรีบแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยเหลือ
ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญผู้ขับขี่รถกระบะ ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป...


ภาพ/มานพ เสนานุช
ข่าว/ ทองสุข สิงห์พิมพ์ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี/รายงาน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พะเยาแล้งหนัก ต้นลำไยแห้งเฉา ยืนต้นตาย เกษตรกรอำเภอจุน ได้รับผลกระทบ จังหวัดพะเยา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น บูรณาการ มณฑลทหารบกที่ 34 นำรถน้ำ...