วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

พิจิตร จัดแถลงแผนปฎิบัติการขับเคลื่อนโครงการ “ สังคมเรา เราต้องดูแล “ จังหวัดพิจิตร



 เมื่อวันที่ 12 ก.พ.2561 เวลา 09.00-12.00 น. นาย วีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการ จังหวัดพิจิตร เป็นประธานเปิดงาน แผนปฎิบัติการขับเคลื่อนโครงการ สังคมเรา เราต้องดูแล จังหวัดพิจิตร พร้อมด้วย นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร  นายสมภพ สมิตะสิริ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร   นาย พยนต์ อัศวพิชยนต์ ปลัดจังหวัดพิจิตร พ.อ.โชติพัฒน์ แสนทวีสุข เสธ. กกล.รส. จ.ว. พ.อ วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช รอ. ผอ.รมน.จังหวัดพิจิตร และหัวหน้าหน่วยราชการประจำ จังหวัดพิจิตร นาย อำเภอ ทุกอำเภอ ร่วมประชุมแผนปฎิบัติการขับเคลื่อนโครงการ สังคมเรา เราต้องดูแล จังหวัดพิจิตร โดยกำหนดดำเนินกิจกรรม 3 แนวทาง การป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน การป้องกันและแก้ไขปัญหาผักตบชวาในแหล่งน้ำปิดและแหล่งน้ำเชื่อมโยง วัตถุประสงค์เ พื่อให้ประชาชนในพื้นที่ของ จังหวัดพิจิตรได้มีส่วนร่วมในการดูแล รักษา ป้องกัน มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทางจังหวัดได้แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานขับเคลื่อนโครงการ สังคมเรา เราต้องดูแล จังหวัดพิจิตร  เพื่อติดตามการประเมินผลของโครงการ การจัดกิจกรรมในครั้งนี่จัดขึ้น ณ. โรงแรมมีพรสวรรค์ แกรนด์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดพิจิตร
ข่าวทั่วไทย พิจิตร / ภาพข่าว / อู๊ดวิศว
 ข่าวทั่วไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรง พระกรุณาโปรดสถาปนาสมณศักดิ์  "พระธรรมวชิรมุนี  วิ."เป็น  "พระพรหมวัชรวิมลมุนี" ศ...