วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 14 พร้อมจิตอาสาภัยพิบัติ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนซ่อมแซมบ้านเรือนเสียหายจากวาตภัย ในอำเภอเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 31 มอบหมายให้  กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 14 จัดชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 14  (กองพันประจำอำเภอ) และกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติของหน่วย ร่วมกับผู้นำชุมชน ลงพื้นที่ช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านเรือนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุวาตภัย ในพื้นที่ บ้านทุ่งสวน หมู่ที่ 7 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง  จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 35 ครัวเรือน เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยที่หน่วยจะบูรณาการกับหน่วยงานราชการในท้องถิ่นให้กลับมาอยู่ในภาวะปกติโดยเร็ว













ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานพัฒนาภาค 3 นำจิตอาสา ร่วมกิจกรรม "จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ" การทำแนวป้องกันไฟเปียก (Wet Fire Break) เมื่อวันที่ 20 พฤษภ...