วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37  เยี่ยมเยียนประชาชนกลุ่มเปราะบาง ในอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย 


เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ ร้อยตรี  ณัฐพล บุญทับ หัวหน้าชุดปฏิบัติสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงฯ บ.ธารทอง พร้อมกำลังพล พบปะกับประชาชน บ.ธารทอง ม.11 ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน จว.เชียงราย . เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน เนื่องจากเป็นห้วงมาตรการบริหารจัดการเชื้อเพลิงในพื้นที่เสี่ยง ตามประกาศจังหวัดเชียงราย ห้วงวันที่ 1 - 30 พ.ค. 67 ทำให้ในพื้นที่มีการเผาเกิดขึ้น และมีหมอกควันไฟป่าแพร่กระจายในพื้นที่ และยังมีค่า PM 2.5 เกินมาตรฐานที่กำหนด จึงมีความห่วงใยต่อสุขภาพของประชาชน และได้มอบหน้ากากอนามัยไว้สวมไส่ พร้อมทั้งได้ให้คำแนะนำในเรื่องการดูแลสุขภาพอนามัย การสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ในที่โล่งแจ้ง รวมทั้งให้กำลังใจ












ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานพัฒนาภาค 3 นำจิตอาสา ร่วมกิจกรรม "จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ" การทำแนวป้องกันไฟเปียก (Wet Fire Break) เมื่อวันที่ 20 พฤษภ...