วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

มณฑลทหารบกที่ 37 เยี่ยมครอบครัวของทหารกองเกินก่อนเข้ากองประจำการ ซึ่งมีฐานะยากจน หรือมี บุพการีที่พิการทุพพลภาพ          

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ พันเอก อัศม์พงษ์ นิลพันธุ์ เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 37  พร้อมคณะได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านและพบปะครอบครัวกำลังพลของหน่วยฯ ที่จะเข้ารับการฝึก ผลัดที่ 1/67 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567  จำนวน 1 ราย คือ นาย ธรรมนูญ เซกัง บ้านเลขที่ 484/7 หมู่ 3 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ซึ่งครอบครัวมีฐานะยากจนมีความเป็นอยู่ลำบาก รายได้น้อย โดยได้พบปะและชี้แจงให้ทราบเกี่ยวกับระบบการฝึก ความเป็นอยู่ สวัสดิการและสิทธิประโยชน์ เพื่อให้ครอบครัวทหารใหม่เกิดความมั่นใจว่ากองทัพบกดูแลน้องทหารใหม่เป็นอย่างดี ในการนี้ได้มอบเครื่องอุปโภคและบริโภค เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ตลอดจนช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของครอบครัว และได้จัดเจ้าหน้าที่พยาบาลจาก รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช เข้าไปให้การตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับครอบครัวทหารใหม่
















ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานพัฒนาภาค 3 นำจิตอาสา ร่วมกิจกรรม "จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ" การทำแนวป้องกันไฟเปียก (Wet Fire Break) เมื่อวันที่ 20 พฤษภ...