วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พิจิตร กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 30 นำกำลังพลลงพื้นที่อำนวยการจราจรและเคลื่อนย้ายสิ่งของ ..ผู้ป่วยไว้ในที่ปลอดภัย จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 30 นำกำลังพลลงพื้นที่อำนวยการจราจรและเคลื่อนย้ายสิ่งของ ..ผู้ป่วยไว้ในที่ปลอดภัย จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ

 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 13.50 น ศูนย์บรรเทาสารภัยมณฑลที่ 36 จัดกำลังจากกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 30 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 ลงพื้นที่ช่วยเหลืออุทกภัยในพื้นที่อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร ซึ่งสถานการณ์น้ำไหลหลากผ่านท่วมถนน หมายเลข 11 เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ บริเวณพื้นที่บ้านวังหินเพลิง หมู่ที่ 14 ตำบลเขาทราย อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร โดยมีระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 150 เซนติเมตร

 ขณะนี้ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 30 ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมอำนวยความสะดวกในการจราจรและเฝ้าให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชน เมื่อได้รับการประสาน

ที่สำคัญยังได้จัดกำลังพล เข้าให้การช่วยเหลือ เคลื่อนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูงเพื่อป้องกันน้ำท่วมบ้านเรือน และได้เคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ, ผู้เจ็บป่วยทุพพลภาพ และเด็กเล็ก ออกมาอาศัยอยู่ในที่ปลอดภัยจนกว่าระดับน้ำจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

 นกพิราบศูนย์ข่าวพิจิตร
ภาพข่าวศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำนักงานพัฒนาภาค 3 นำจิตอาสา ร่วมกิจกรรม "จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ" การทำแนวป้องกันไฟเปียก (Wet Fire Break) เมื่อวันที่ 20 พฤษภ...